Wednesday, June 10, 2015

สุดเจ๋ง !! คู่รักซื้อเกาะร้างด้วยเงินเพียง 15,000 เหรียญ ก่อนเปลี่ยนมันเป็นสวรรค์หลักล้าน !!

ใครหลายคนคงเคยมีความคิดแว่บเข้ามาในหัวว่า  ถ้ามีเงินเมื่อไหร่ บั้นปลายชีวิตขอซื้อเกาะแล้วปลูกบ้านอยู่ที่นั่น  แต่นั่นก็มักจะเป็นเพียงความฝัน เนื่องจากการซื้อขายเกาะเป็นเรื่องของอภิมหาเศรษฐี หากแต่คู่รักคู่หนึ่งอย่าง Melita Koulmandas Hunter กับสามีของเธอ Rory ได้พบเรื่องโชคดีระหว่างแวะมาเยือนกัมพูชาในปี 2005 ซึ่งตอนแรกพวกเขาย้ายมาอยู่ชั่วคราวเพราะเหตุผลทางธุรกิจ และวางแผนจะย้ายไปนิวยอร์กในปี 2006 แต่แล้วแผนนั้นก็ไม่ได้เกิดขึ้นตามที่กำหนดไว้

I-11


ชีวิตของคู่รักพลิกผันไปเพราะคนท้องถิ่นได้เสนอขายเกาะแห่งหนึ่งให้ เขาให้เหตุผลว่าตนเองอยากย้ายไปมีชีวิตแบบอื่นบ้าง โดยตอนที่เสนอขายเกาะแห่งนี้ยังไม่มีอะไรเลย และเกาะแห่งนี้ไม่ได้แพงหลักร้อยล้าน แต่เพียง 15,000 เหรียญเท่านั้น (ราว 500,000 บาท) ซึ่งแม้จะฟังดูเป็นเงินที่มหาศาล แต่ถ้าเป็นการซื้อ "เกาะ" ก็นับว่าราคาถูกปานปาฏิหาริย์ แล้วหลังจากซื้อเสร็จ คู่รักก็ร่วมกันเนรมิตรที่แห่งนี้จนเป็นแดนสวรรค์หลักล้าน จะสุดยอดเพียงไหน หมีขาวจะพาไปชมจ้ะ

I-21


นี่คือครอบครัวของ  Melita Koulmandas Hunter และสามีของเธอ Rory แล้วก็ลูกชายตัวน้อย Naryth พวกเขาได้ข้อเสนอเกี่ยวกับการซื้อเกาะแห่งนี้จากคนท้องถิ่นในปี 2006 ขณะแวะมาเที่ยว และวันนี้จากเกาะที่อ้างว้างร้างไร้ผู้คน ก็ถูกเปลี่ยนให้กลายเป็นรีสอร์ทหรูที่การันตีด้วยรางวัลมากมาย ที่นี่ถูกเรียกว่า  ไม่ว่าจะมองมุมไหน วิวที่นี่ก็จะสะกดลมหายใจของคุณ เกาะแห่งนี้แบ่งออกด้วยบ้านส่วนตัวหรู 27 หลัง
ส่วนราคาเข้าพักอยู่ที่คืนละ 869 เหรียญ (29,000 บาท) ซึ่งแต่ละคืนที่นี่คุณจะได้อยู่อย่างราชา
ที่นี่เปี่ยมด้วยความโรแมนติกอย่าบอกใคร

I-41

แต่กว่าจะมาถึงจุดนี้ Rory ก็ได้ทุ่มเงินทุนและเวลานานนับปี กว่าจะปลุกปั้นให้มันกลายเป็นสวรรค์
นอกจากนี้บ้านหรูแต่ละหลังไม่ได้มีเพียงไว้เช่าเท่านั้น หากเศรษฐีคนใดสนใจก็สามารถซื้อบ้านตากอากาศเหล่านี้ได้ตั้งแต่ราคา

I-61


I-9

ก่อนจะพบหาดสวรรค์แห่งนี้ Melita เคยถูกตรวจพบว่าเป็นโรคมะเร็ง  ดังนั้นเธอกับสามีจึงตัดสินใจซื้อเกาะแห่งนี้ไว้ อย่างน้อยก็เพื่อพักใจจากความวุ่นวายของโลก
และใครจะนึกว่าเกาะร้างในวันนั้น จะกลายเป็นสวรรค์ในวันนี้ ซึ่งทุกอย่างเริ่มต้นขึ้นด้วยเงิน 15,000 เหรียญเท่านั้น

I-71

ที่มา : meekhao

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post