Friday, July 3, 2015

สุดซึ้ง !! ผู้ชายน่าเกลียดที่สุดในประเทศยูกันดาเป็นพ่อคนถึงแปดครั้ง เหล่าภรรยาชอบเขาเพราะ...

ก็อดฟรีย์ (Godfrey Baguma) อาจจะเป็นคนที่น่าเกลียดที่สุดในประเทศยูกันดา แต่เขาเป็นที่รักใคร่ของสาวๆ เมื่อเร็วๆนี้เขาก็ได้ต้อนรับลูกคนที่ 8 ของเขา ก็อดฟรีย์ (Godfrey) อายุ 47 ปีกับ Kate Namanda อายุ 30 ปีแต่งงานกันในปี 2013 ลูกคนแรกของพวกเขากำเนิดขึ้นในปี 2008 และตอนนี้ทั้งคู่มีลูกด้วยกัน 6 คน รวมถึงลูกอีก 2 คนจากอดีตภรรยาของเขา ตระกูลของก็อดฟรีย์ชักจะแข็งแกร่งขึ้นทุกปี



เขาและอดีตภรรยาของเขาอยู่ด้วยกัน 7 ปี แล้วหย่าร้างกันเพราะภรรยาเก่าของเขาไปมีผู้ชายคนอื่น เขากล่าวว่า ผมบอกเธอว่าการแต่งงานของเราไม่สามารถดำเนินการต่อไปได้ เธอแค่รักเงินของผมถึงมาชอบผม แต่คนอื่น ๆ มักจะบอกว่าเธอควรจะหาที่ได้ดีกว่านี้ เธอเลยไปมีผู้ชายอื่น  ป้าของเขาแนะนำให้ก็อดฟรีย์รู้จักสาวไว18ปี(เคท) เขาจำได้ว่า  ผมและเคทอยู่ด้วยกัน4ปี ถึงบอกกับคนอื่น เพราะก่อนที่เราจะมีเด็กผมไม่ต้องการที่จะให้คนอื่นเห็นผม เพราะพวกเขาจะให้เธอทิ้งผมอย่างแน่นอน ตอนเธอท้อง6เดือน เธอเคยทิ้งผมไป ผมคิดว่าเธอคงยอมรับชะตากรรม 2 เดือนให้หลังเธอกลับมาหาผม ผมบอกเธอว่า รูปลักษณ์ภายนอกไม่ใช่สิ่งที่ผมจะตัดสินมัน ถ้าเธอคิดว่าผมเป็นภาระ เธอก็จากผมไปซะ โชคดีที่เคทเลือกที่จะอยู่ พวกเขาจัดงานแต่งงานในปี 2013 แขกผู้เข้าร่วมงานจะต้องจ่าย 4000 ยูกันดาถึงจะได้ร่วมงานแต่งงาน ดูหน้าเจ้าสาวของเขา



ก็อดฟรีย์กำลังทุกข์ทรมานจากโรคที่หายากมาก เขาเคยเป็นช่างทำรองเท้า ขณะนี้เขาใช้หน้าตาที่ประหลาดของเขาหาเงิน เขาใช้ฐานะคนที่น่าเกลียดที่สุดของประเทศยูกันดาเข้าร่วมการแข่งขัน หลังจากนั้นเขายังได้แสดงในละครตลก เริ่มที่จะร้องเพลง เพราะเขาไม่ต้องการให้คนดูแค่รูปลักษณ์ภายนอกของเขา เขากล่าวว่า  ในปี 2002 ขณะที่ผมกำลังซ่อมรองเท้า ใครบางคนมาให้ผมเข้าร่วมการแข่งขัน พวกเขาถ่ายรูปของผม ไม่กี่วันต่อมา ผมเห็นภาพของผมในกระดาษ บอกว่าผมเป็นคนน่าเกลียดที่สุดในยูกันดา ผมทั้งโกรธและแค้น เพราะไม่เคยมีใครพูดแบบนี้มาก่อนเลย พวกเขายังบอกผมว่า เงินจากการซ่อมแซมรองเท้าไม่พอที่ที่จะสนับสนุนครอบครัวได้ พวกเขาให้ผมแข่งขัน เขาบอกผมว่าจะได้รับเงินมากขึ้น เพราะผมจะเป็นคนดัง ผมตกลง และยังได้รับรางวัลจากการแข่งขันในครั้งนั้น ตอนนี้ผมรู้สึกดี เพราะนี่เป็นเกียรติของผม ก็อดฟรีย์และเคทอาศัยอยู่ในบ้านหลังเล็กๆ เลี้ยงลูกทั้งแปดคน มุ่งมั่นที่จะมีชีวิต แต่พวกเขาไม่เคยบ่น เคทกล่าว เมื่อคุณคิดว่าคุณได้พบกับคนที่เหมาะสม ก็อย่าได้ฟังสิ่งที่คนอื่นว่ากล่าว เดินตามความรู้สึก เงินและลักษณะภายนอกจะไม่ใช่ปัญหา นี่แหล่ะที่เรียกว่าความรักที่แท้จริง !!!


ที่มา : liker.com



No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post