Wednesday, July 8, 2015

เอาแล้วไง ..และนี่คือสิ่ง “โตโน่” ทำ... หลังแตงโมกินยาฆ่าตัวตาย


เอาแล้วไง ..และนี่คือสิ่ง “โตโน่” ทำ... หลังแตงโมกินยาฆ่าตัวตาย
หลังจากเหตุการณ์สุดช็อควงการไปเมื่อวานเย็นนี้ เมื่อสาว “แตงโม” กินยา เพราะเสียใจกับความรัก ล่าสุดทางด้าน หนุ่มโตโน่ยังไม่มีการออกมาพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่อย่างใด มีเพียงความเคลื่อนไหวทาง IG เท่านั้น โดย จะจู่ๆ ยอดฟอลโล่อินสตาแกรมก็เปลี่ยนไป เจ้าตัวลบทุกคนที่เขาเคยติดตามเหลือไว้เพียง 1 ไอจี คือ @tonoandthedust เท่านั่น ส่วนด้านทวิตเตอร์ส่วนตัวอย่าง @mootono_pk ก็มีความเคลื่อนไหวล่าสุดเมื่อ 18 ชม.ที่แล้ว เป็นการแชร์ผลงาน MV ของวงตัวเอง …
 
ล่าสุด แตงโม ฟื้นแล้ว นั่งรถเข็นมาแถลงต่อหน้าสื่อมวลชนด้วยตัวเอง

จากกรณีที่นางเอกสาวชื่อดัง "แตงโม ภัทรธิดา" กินยานอนหลับเกินขนาด จนต้องถูกส่งเข้ารับการรักษาตัวที่รพ. โดยเพื่อนสนิท ระบุว่า สาเหตุจากดาราสาวเครียด หลังจาก โตโน่ ภาคิน ประกาศความโสด บนเวทีคอนเสิร์ต
ล่าสุด วันนี้ (7 ก.ค.) เมื่อเวลา 15.00 น. แตงโม ภัทรธิดา และนายโสภณ พัชรวีระพงษ์ คุณพ่อ ได้แถลงข่าว ณ รพ.เกษมราษฎร์ ประชาชื่น ท่ามกลางกองทัพสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวอย่างคับคั่งเกิดอะไรขึ้นกับเหตุการ
หมอ: อาการตอนนี้ปลอดภัยแล้ว ความรุ้สึกตัว ชีพจรต่างๆอยู่ในเกณฑ์ปกติ พ้นขีดอันตราย เรื่องจากโมมีเรื่องโรคเกี่ยวกับด้านจิตใจอยู่แล้ว ดูแลรักษาต่อเนื่อง ถ้าระกต้องดูแลเรื่องจิตใจเปนหลัก อะไรที่กระทบต้องหลีกไป
แตงโม : เรามาในระดับฉุกเฉิน การรุ้สึกตัวน้อยมาก การทานยามากเกินขนาดทำให้รู้สึกตัวน้อยลง มีการกดทับของหัวใจอาจทำให้หัวใจล้มเหลวได้ ประมาน10เม็ดที่ทาน ถือว่ามากทีเดียว ไม่สามารถให้ข้อมูลและตอบสนองอะไรได้
ถ้านำมาส่งรพ.ไม่ทันอาจเสียชีวิตจากการขาดอาการหายใจ
(ร้องไห้) ต้องขอประทานโทษทางรพ.ที่มีรูปหนูหลุดออกไปจากเพื่อนสนิท จริงๆไม่สามารถมีรูปแพร่ออกไปได้ ต้องขอโทษแทนเพื่อนหนูด้วย ตอนที่เข้ามาไม่รู้เรื่อง หรือรู้สึกตัวอะไรแล้ว เลยควบคุมไม่ได้ พอทราบข่าวก็ให้เพื่อนลบออกเพราะอาจจะเกิดผลเสียต่อรพ. ในเหตุผลนั้นเขาบอกว่าทนเห็นหนูในสภาพนี้ไม่ไหวเหมือนกัน เขาอยากจะให้เห็นในมุมอ่อนแอของหนูบ้าง
ส่วนเรื่องของตัวหนูเอง มีโรคประจำตัวอยุ่แล้ว การที่ได้รับคำพูดหรือเหตุการช่วงนี้ค่อนข้างจะหนักมาก ภายนอกดูเหมือนจะรับไหว แข็งแรง แต่ข้างในอ่อนแอมาก ไม่ค่อยได้เล่าให้ใครฟัง แม้แต่คุณพ่อ เลยมีวินาทีที่ขาดความยั้งใจ ขาดสติ จากการน้อยใจ ไม่อยากจะอยุ้รับจากอะไรหลายๆเรื่อง
หลายคนสันนิษฐานว่าเปนคำพุดของคุณโตโน่ในคอนเสิร์ตหรือเปล่า เป็นแค่เรื่องหนึ่งแต่ไม่ใช่ทั้งหมด ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมามันค่อนข้างคลุมเครือที่เราแยกกันอยู่
ก่อนที่เราจะห่างกัน มันมีเรื่องที่เราไม่เข้าใจกันบ้าง สุดท้ายก็เข้ากันไม่ได้ คุณโตโน่เลยตัดสินใจแยกออก แต่ของไม่ได้เอาไป หนูอยุ่ในที่เดิมๆ ต้องนอนคนเดียวในที่มีคนทุกข์ คนให้กำลังใจ ตั้งแต่มีข่าวว่าเราห่างกัน หนูก็พยายามติดต่อไปให้กำลังใจ แต่ว่าในส่วนของตัวหนู ต้องทนกับสภาพและอาการของหนู ที่ทำงานหนักไม่ต่สงกัน มันค่อยข้างหนักในชีวิตหนู หนูเป็นคนหนึ่งที่ตกปากรับคำที่จะแต่งงานกับผู้ชายคนหนึ่ง สุดท้ายชีวิตครอบครัวไม่ได้สวยงามอย่สงทร่คิด
คนที่ทุ่มเทให้ความรักมากๆมักจะผิดหวัง เวลาหนูส่งอะไรไปเขาอ่านแต่ไม่เคยตอบ 3เดือนได้แล้วมั้งคะ
แต่ทุกครั้งที่เราให้สัมภาษณ์ เราบอกห่างกันแต่ไม่มีใครพูดหย่าร้างจากปากเลย
เลยทำให้ไม่สามารถพูดตรงไหนได้ และไม่รู้จะตัดสินใจยังไง
ในชีวิตที่ผู้หญิงคนหนึ่งได้แต่งงานกับผู้ชาย และมอบชีวิตให้พระเจ้า พอเกิดการหย่าร้อง ผูเหญิงไม่สามารถจะมีคนใหม่ได้
หนูยึดถือในตรงนี้ แต่ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ เชื่อมาตลอดว่าจะกลับมาเป็นครอบครัวได้อีก
ครอบครัวหนูเจออะไรหลายอย่าง แฟนคุณพ่อเพิ่งเสียพี่สาวไป และกำลังจะเสียคุณแม่
หนูไม่รู้จะมองไปทางไหน ที่มีคนคุยด้วย ปรับทุกข์ด้วย
หนูมีพระเจ้า มีเพื่อน มีพ่อ ที่ควรนึกถึง แต่ตอนนั้นหนูไม่ทันคิด
ถือว่าเป็นฝ่ายของโตโน่ที่ออกมาพูดถึงเรื่องแตงโมเป็นคนแรก คือ "น้องต้องตา" น้องสาวของโตโน่ ออกมาโพสต์ในเฟซบุ๊กระบายความในใจ ว่า "ปวดประสาท มีแต่คนมาถาม ด่ากันสนุกสนาน คือพี่โน่ทำไรผิด คิดว่าพี่โน่อยากให้พี่โมตายเหรอ ไม่มีใครอยากให้ใครตายหรอกเว้ย ถ้าว่าเรื่องพูดว่าโสด ตอนพี่โมประกาศว่าโสดทำไมพี่โน่เงียบ ตั้งแต่เป็นน้องมาเห็นแต่พี่โน่ต้องเป็นคนอดทน
 ทุกครั้งที่มีข่าวไรพี่โน่ก็โดนตลอด ที่ผ่านมาเคยมีข่าวไรออกจากทางพี่โน่บ้างมั้ย ถ้าจะว่าไม่ให้เกียรติฝ่ายหญิง พี่โน่ก็เป็นแฟนที่ดีมาตลอดนะ ไม่เห็นเคยทำเรื่องให้ฝ่ายหญิงเสียหาย ตอนคบกันมีร้อยพี่โน่ให้เกินที่ร้อย เลิกกันพี่โมไม่ได้เสียใจคนเดียว พี่โน่ก็เสียใจ คนไปให้กำลังใจพี่โมก็เป็นเรื่องดี แต่มาด่าพี่โน่ทำไม รู้เหรอว่าที่ผ่านมาพี่กุต้องเจออะไรบ้าง
 เรื่องโรคซึมเศร้าน่ะแม่ต้องตาก็เป็น ช่วงที่โดนข่าวแรง ๆ หลาย ๆ เรื่องที่พี่โน่ไม่ได้เป็นคนสร้าง แต่ต้องมาโดนไปด้วย แม่ก็ต้องเข้าโรงพยาบาลแล้วครอบครัวเราเคยทำให้เป็นเรื่องมั้ย เคยทำให้ใครต้องไปด่าใครมั้ย ครอบครัวเขาก็ต้องเป็นห่วงลูกเขา ครอบครัวเราก็ต้องเป็นห่วงคนของตัวเองเหมือนกัน #ไม่รู้หรอกว่าเรื่องจริงเป็นไง ไม่ได้คุยกับพี่โน่เลยสักคำที่พูดมา ทั้งหมดคือความรู้สึกของต้องตาคนเดียวล้วนๆ"
ขอบคุณข้อมูลจากเฟซบุ๊ก น้องต้องตา

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post