Monday, May 25, 2015

สะเทือนใจ ! วัยรุ่นสาว 16 ปี ถูกรุมประชาทัณฑ์-จุดไฟเผาทั้งเป็น เหตุผลเพียงเพราะ ...ใครใจแข็งกล้าดูคลิปบ้าง


สลด! วัยรุ่นสาว 16 ปี  ถูกรุมประชาทัณฑ์-จุดไฟเผาทั้งเป็น

ข่าวต่างประเทศ เมื่อวันที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา เว็บไซต์ข่าวมิร์เรอร์ ของอังกฤษ รายงานระบุว่า เกิดเหตุการณ์สุดสะเทือนใจขึ้นที่ประเทศกัวเตมาลา (Guatemala) รายงานแจ้งว่ามีหญิงสาววัย 16 ปี ถูกฝูงชนรุมประชาทัณฑ์และถูกราดน้ำมันจุดไฟเผาทั้งเป็นจนเสียชีวิต หลังถูกกล่าวหาว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการฆ่าชิงทรัพย์ นายคาร์ลอส เอนริเก้ กอนซาเลซ โนริเอกา คนขับมอเตอร์ไซต์รับจ้าง วัย 68 ปี

     สำหรับเหตุการณ์สังหารโหดในครั้งนี้เกิดขึ้นที่หมู่บ้านรีโอบราโบ (Rio Bravo Village) ซึ่งอยู่ห่างจากกัวเตมาลาซิตี (Guatemala City) เมืองหลวงของประเทศกัวเตมาลา ไปทางทิศตะวันตก ประมาณ 77 ไมล์ หลังจากที่คนร้ายได้ลงมือยิงปืนใส่นายโนริเอกาก่อนขโมยทรัพย์สิน และได้หลบหนีไปจากจุดเกิดเหตุ


     แต่โชคร้ายที่วัยรุ่นหญิงซึ่งคาดว่าเป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งถูกชาวบ้านรุมจับไว้ได้ จากนั้นก็มีชาวบ้านกว่า 10 คนรุมเข้ามาเตะต่อยเธอแบบไม่ยั้งจนเลือดท่วมหน้า ก่อนที่เธอจะนอนล้มลงไปกองกับพื้น จากนั้นก็มีชายคนหนึ่งราดน้ำมันลงบนตัวเธอแล้วจุดไฟเผาเธอทั้งเป็น

     หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ และพยายามที่จะเข้าไปควบคุมสถานการณ์ แต่ก็ถูกชาวบ้านขวางทางเอาไว้ ซึ่งกว่าจะหลุดจากฝูงชนไปได้ก็พบว่าวัยรุ่นสาวรายดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้ว

     และไม่นานหลังจากนั้นก็มีการเผยแพร่คลิปวีดีโอเหตุการณ์ทำร้ายร่างกายและสังหารโหดหญิงสาวในโลกออนไลน์ พร้อมกับมีการส่งต่อคลิปกันอย่างแพร่หลาย ทั้งนี้ไม่มีการเปิดเผยชื่อของหญิงสาวที่เสียชีวิตแต่อย่างใด หลังจากที่คลิปถูกเผยแพร่ออกไปก็มีคนจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็นต่อเหตุการณ์ในคลิป ซึ่งส่วนใหญ่มองว่าเป็นการกระทำที่ป่าเถือนและโหดร้ายมากๆ




ที่มา : thaiza

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post