Friday, May 22, 2015

แม่แทบขาดใจเมื่อลูกถามว่า แม่จ๋า..ทำไมพระอาทิตย์ถึงเกลียดหนู ?




เว็บไซต์ต่างประเทศเปิดเผยเรื่องราวอันน่าสงสารของหนูน้อยมอนโร มิลส์ วัย 2 ขวบ จากรัฐนิวเซาท์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย ซึ่งเธอเป็นโรคผิวหนังและแพ้แสงอาทิตย์ขั้นรุนแรง ถึงขั้นที่ว่าถ้าออกไปเจอแดดเมื่อไหร่ เพียงไม่กี่วินาทีหลังจากนั้น ผิวหนังก็จะขึ้นเป็นผื่นทั่วตัว ปวดแสบปวดร้อนทันที สร้างความทุกข์ใจให้แก่ซาร่าห์ มิลส์ ผู้เป็นแม่มาก

"มีครั้งนึงตอนกำลังขับรถพาเธอไปหาหมอมอนโรถามฉันมาจากเบาะหลังว่า แม่จ๋า ทำไมพระอาทิตย์ถึงเกลียดหนูขนาดนี้? ฉันฟังแล้วใจสลายจริงๆ สงสารลูกมากที่ต้องมาเห็นเธอในสภาพแบบนี้

ข้อมูลจาก khaosod

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post