Tuesday, May 5, 2015

สุดสลดใจ ! เสียสละชีวิตหนูให้แม่เถอะลูก!! แม่ฆ่าลูกบูชาพระอินทร์...

 ร่วมย้อนรอยคดีประวัติศาสตร์สุดสะพรึงปนสลดใจ เมื่อแม่ฆ่าลูกวัย 12 เพื่อความเชื่อเรื่องบูชาพระอินทร์




เมื่อราว 11 ปีที่แล้ว เกิดเหตุสลดใจที่ทำให้คนทั้งประเทศถึงกับช็อก เมื่อมีข่าวการ ฆาตกรรมเด็กหญิงวัย 12 ขวบคนหนึ่งในบ้านของเธอเอง และผู้ที่ลงมือก็ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นแม่แท้ๆ ของเด็กหญิงคนดังกล่าว
 ภาพแรกที่เจ้าหน้าที่ตำรวจและกู้ภัยเห็นเมื่อเดินทางมาถึงบ้านไม้เล็กๆ หลังหนึ่งใน อ.ดำเนินสะดวก จ.ราชบุรี คือร่างของเด็กหญิงวัย 12 ขวบ นอนแน่นิ่งอยู่กลางบ้าน ท่ามกลางกองเลือดจำนวนมากที่ส่งกลิ่นคาวคละคลุ้ง ลำคอของเด็กน้อยมีแผลโดนของมีคมปาดซ้ำไปมาหลายครั้งจนหลอดลมขาด สันนิษฐานว่าเธอน่าจะเสียชีวิตมาแล้วอย่างต่ำ 10 ชั่วโมง ใกล้กับศพมีโต๊ะวางอยู่ บนนั้นมีกะละมังใส่น้ำที่แช่เส้นผมจำนวนหนึ่ง ดูแล้วคล้ายกับว่าเป็นพิธีทางไสยศาสตร์ นอกจากนี้ยังพบมีดอีโต้เปื้อนเลือดตกอยู่ใกล้ศพ และที่นอนที่ถูกเผาอยู่ข้างบ้าน
เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ยินเสียงพึมพำสวดมนต์ดังลอดลงมาจากชั้นบนของบ้าน เมื่อบอกให้เปิดก็ไม่มีการตอบรับ เจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปและถึงกับต้องตะลึงเมื่อพบหญิง 4 คนนั่งบริกรรมคาถาอยู่ ซึ่งทั้ง 4 คนนั้น ประกอบด้วย
นางกาญจนา เจียมเจริญ อายุ 50 ปี (แม่ของเด็กหญิงที่เสียชีวิต)  นางบัว เจียมเจริญ อายุ 68 ปี (ยายของเด็กหญิงที่เสียชีวิต)
- นางอนงค์ เจียมเจริญ อายุ 45 ปี (น้าของเด็กหญิงที่เสียชีวิต)
- น.ส.จรินทร์ เจียมเจริญ อายุ 32 ปี(น้าของเด็กหญิงที่เสียชีวิต)
 เมื่อหญิงทั้ง 4 เห็นตำรวจและไทยมุงก็เกิดอาการคลุ้มคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันและด่าทอจนวงแตก กว่าที่ตำรวจจะใช้กำลังควบคุมสถานการณ์ได้ เมื่อสอบสวน ผู้ต้องหาทั้ง 4 ให้การวกไปวนมาคล้ายมีอาการทางประสาท สรุปความได้ว่า ทั้งสี่คนมีความเชื่อเรื่องพระอินทร์ และได้ฆ่าเด็กหญิงซึ่งเป็นลูกสาวของนางกาญจนา เพราะเชื่อว่ามีความชั่วร้ายติดตัวของเด็กหญิงอยู่ และจะต้องฆ่าเธอเพื่อปลดปล่อยดวงวิญญาณให้ไปอยู่กับพระอินทร์
จากเทปบันทึกเสียงที่ตำรวจพบในบ้าน เป็นการบันทึกเสียงสนทนาระหว่างหญิงทั้งสี่ลงมือฆาตกรรมลูกหลานของตน โดยมีอยู่ตอนหนึ่งนางกาญจนาพูดว่าเสียสละชีวิตหนูให้แม่เถอะลูก  และเสียงเหยื่อตอบกลับว่า ทำหนูทำไม อย่าทำหนูเลย  ก่อนจะเงียบไป จึงเชื่อว่าเด็กหญิงอาจถูกสังหารทันทีที่พูดจบ
 ผลการตรวจสภาพจิตของหญิงผู้ลงมือก่อเหตุทั้งสี่ เป็นที่ชัดเจนว่าทั้งหมดมีอาการป่วยทางประสาทและเชื่อว่าพวกตนเป็นร่างทรงของพระอินทร์ พระอาทิตย์ และพระจันทร์...

ที่มา:  http://news.boxza.com/view/24133

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post