Thursday, May 7, 2015

รู้ยัง !! สำหรับสาวๆที่น่าอกเล็ก ดูแล้วน่าจะได้ข้อคิดอะไรบ้างนะคะ แต่ใหญ่ไปก็ไม่ดี


สาวๆที่น่าอกเล็ก ดูแล้วน่าจะได้ข้อคิดอะไรบ้างนะคะ ใหญ่ไปก็ไม่ดี !! 

เว็บไซด์ต่างประเทศได้เผยภาพสาวๆที่มีน่าอกขนาดใหญ่ ซึ่งใหญ่มากอย่างน่าตกใจ สาวๆที่ชอบมองว่าน่าอกเรานั้นไม่ใหญ่อย่างใคร ก็ขอให้พอใจในสิ่งตัวเองมีอยู่ดีกว่าคะ 




ดูภาพไปแล้ว ถ้าคุณผู้หญิงอยากมีน่าอกที่ใหญ่ขึ้นวันนี้เรามีเคล็ดลับมาแนะนำกันกับอาหารที่กินแล้วทำให้หน้าอกใหญ่ จะมีอะไรบ้างนั้นมาชมกันเลย 

ผักและผลไม้สด 

การรับประทานผักและผลไม้สด ๆ มีคุณค่าทางโภชนาการมากมาย หนึ่งในนั้นก็คือ ช่วยให้โลหิตไหลเวียนได้ดีขึ้น หน้าอกก็เลยอึ๋มขึ้น อย่างเช่น ผักกาดหอมสด เป็นผักที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูง โดยเฉพาะเรื่องของการไหลเวียนเลือดในร่างกายบริเวณหน้าอก และนอกจากนี้ถ้าเป็นพวก มะเขือเทศ สตรอเบอร์รี เชอร์รี่ ที่อุดมไปด้วยสารแอนตี้ออกซิแดนต์ก็จะช่วยให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นด้วย เรียกว่าได้ประโยชน์ด้านความสวยความงามกันสองต่อเลยทีเดียว สำหรับผลไม้อย่าง มะละกอ เป็นผลไม้รสชาติหวานที่มีประโยชน์หลาย ๆ ด้าน ทั้งช่วยให้ระบาย ช่วยย่อยโปรตีน ป้องกันโรคเลือดออกตามไรฟัน และแน่นอน มันมีส่วนช่วยในการบำรุงหน้าอกอีกด้วย 

ถั่วทุกชนิด 

เมล็ดพืชจำพวกถั่วทุกชนิด เช่น อัลมอนด์ ถั่วเหลือง ถั่วเขียว ถั่วลิสง หรือข้าวโพด ล้วนเป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินอีและบี ซึ่งมีคุณค่าต่อความสวยความงามมาตั้งแต่สมัยโบราณ และในพืชจำพวกถั่วนี้ ยังมีกรดไลโนเลอิก ช่วยให้หน้าอกเต่งตึง ชะลอการหย่อนคล้อยของหน้าอก และมีส่วนช่วยในการทำให้หน้าอกดูใหญ่ขึ้นอีกด้วย 

งาดำ 

ก็เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยวิตามินอี ที่ช่วยทั้งการพัฒนารังไข่ในเพศหญิง และการเสริมสร้างการเจริญเติบโตของหน้าอก ทำให้ผู้ที่บริโภคงาดำบ่อย ๆ มีหน้าอกใหญ่ขึ้นได้ 

น้ำมะพร้าว 

เอสโตรเจนเป็นฮอร์โมนเพศหญิงที่ยิ่งมีมากหน้าอกก็ยิ่งใหญ่ และถ้ามีน้อยเกินร่างกายก็ยังสร้างฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนมายับยั้งการเจริญเติบโตของหน้าอกเสียอีก สาว ๆ ที่อยากอกใหญ่ต้องเพิ่มเอสโตรเจนเข้าไว้ และน้ำมะพร้าวถือเป็นแหล่งเอสโตรเจนชั้นยอดเลยทีเดียว 

ไข่

ไข่เป็นอาหารที่อุดมไปด้วยโปรตีน วิตามินเอ บี และอี โดยเฉพาะไข่แดง ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นอาหารที่มีคอเลสเตอรอลสูง แต่คอเลสเตอรอลในไข่นี่แหละที่ช่วยให้หน้าอกอึ๋มขึ้นได้ 

ปีกไก่

ไก่ก็เป็นอีกหนึ่งแหล่งโปรตีนชั้นเยี่ยมที่ดีต่อร่างกายแล้วก็ หน้าอก ของคุณ โดยเฉพาะส่วนปีกยิ่งอุดมไปด้วยคอลลาเจนที่ว่ากันว่า หากรับประทานบ่อย ๆ จะทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นได้ แต่ก็ต้องระวังกับข้อสงสัยที่ว่าเพราะสารเร่งโตที่ตกค้างอยู่ในปีกไก่หรือเปล่า . . เพราะยังไม่มีใครออกมาชี้แจงให้แน่ชัด

ที่มา... WomanPlus

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post