Monday, May 18, 2015

สุดเศร้า !! "รักสุดหัวใจ..ลาก่อน" โพสต์สุดท้ายก่อนหนุ่มยิงตัวตาย ....

  จากกรณีที่นายธนายุทธ วงษ์ชาญ อายุ 37 ปี อยู่ ต.โพธิ์กลาง อ.เมือง จ.นครราชสีมา ใช้ปืน 9 ม.ม. ยิงขมับตัวเองเสียชีวิตที่บริเวณห้องเช่า ต.บางโฉลง อ.บางพลี ญาติของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมีอาการเครียด เพราะแฟนสาวที่คบกันมา 13 ปีทิ้งไป



 โดยก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้มานั่งดื่มสุราที่หน้าห้อง แม่ของผู้ตายกลัวลูกคิดสั้น จึงได้ไปตามเพื่อนของผู้ตายมานั่งดื่มสุราเป็นเพื่อน หลังจากที่นั่งดื่มสุราไปได้พักใหญ่ ผู้ตายได้ลุกออกจากวงเหล้าแล้วเดิน สักพักก็หยิบเอาปืนออกมา ก่อนที่จะจ่อยิงเข้าที่ศีรษะตัวเอง 1 นัด โดยที่ไม่มีใครห้ามทันจนล้มลงเสียชีวิตคาที่ เหตุเกิดเมื่อเย็นวันที่ 17 พ.ค.



 นอกจากนี้ยังพบว่า นายธนายุทธได้โพสต์ภาพสุดท้ายลงในเฟซบุ๊ค เป็นภาพใช้ปืนจ่อขมับตัวเอง และโพสต์รูปแฟนสาวที่ทิ้งไปด้วย โดยระบุว่า "ครั้งนี้จะเป็นโพสต์สุดท้าย.. เก๋ทิ้งผมไป ซึ่งไม่อาจทำใจได้ ผมอยู่ไม่ได้ถ้าไม่มีเก๋ ผมอ่อนแอ่กับเรื่องแบบนี้มาก ผมพยายามตามหาเขาแล้ว แต่พยายามแค่ไหนก้อไม่เจอ ไม่สามารถติดต่อได้เลย ผมรักพ่อ กับ แม่ มากนะ ไม่เคยคิดเลยว่าเวลานี้จะมาถึง มันอาจจะดูโง่ที่ทำแบบนี้ แต่ผมอยู่ไม่ได้จริงๆ สิ่งใดที่ได้ทำกับใครไว้ ไม่ว่าเรื่องใดก้อตาม อโหสิกรรมให้ด้วย อาร์มรักเก๋มากนะ รักสุดหัวใจ.... ลาก่อน"


1 comment :

Ads Inside Post