Tuesday, May 19, 2015

แชร์สนั่นเน็ต! นายแบบจีน วัย 18 ปี โชว์หวิว ปฎิเสธการทำศัลยกรรมทั้งตัว (เชิญดูรูป)

ภายหลังข่าวสดนำเสนอเรื่องราวของเด็กสาวจีนวัย 15 ปีทำศัลยกรรมทั่วทั้งตัวจนได้รับสมญานามจากชาวเน็ตว่า "นางพญางูขาว" ตามรายงานของเว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสท์ที่นำเสนอข่าวเมื่อไม่นานมานี้นั้น



 ล่าสุดเว็บไซต์ดังกล่าวเปิดเผยเรื่องราวเด็กหนุ่มจากจีนวัย 18 ที่ทำศัลยกรรมแทบจะทั้งตัวเช่นกัน และกำลังเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ แต่คนละกระแสกับเด็กหญิงวัย 15 เพราะแทบทุกคนที่ได้เห็นภาพหนุ่มคนนี้ล้วนวิจารณ์ในทางลบ เสียๆหายๆ



 หนุ่ม วัย 18 ปี คนนี้มีนามว่า หลิว ซีเฉิน รับจ๊อบเป็นนายแบบอยู่ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน มีผิวขาวทั้งตัว ดวงตาเหมือนตุ๊กตาและคางวีเชฟรับกับใบหน้า ซึ่งดูยังไงก็ทำศัลยกรรมมาแน่ๆ แต่เจ้าตัวยืนยันว่าทุกอย่างนั้นมาจาก "ธรรมชาติ" ล้วนๆ

 ซีเฉินมักโพสต์ภาพตัวเองในอิริยาบถต่างๆ ซึ่งหลายครั้งลักษณะวาบหวิวเกินรับได้ เห็นของสงวนชัดเจน บางครั้งซีเฉินยังถ่ายรูปตัวเองแก้ผ้านอนบนกองธนบัตรอีกตางหาก



 หลัง ภาพชุดของเขาถูกเผยแพร่ ชาวเน็ตได้เข้าไปเม้นต์ในเชิงลบจำนวนมาก บางคนถึงกับไปหารูปซีเฉินที่ติดในพาสปอร์ตมาโพสต์แฉให้เห็นว่าทำศัลยกรรมชัว ร์ เพราะหน้าเปลี่ยนแทบไม่หลงเหลือเค้าเดิม

 โดยเสียงสะท้อนจากชาวเน็ตมีดังนี้ "ถ้าคุณอ้างว่าเป็นธรรมชาติ งั้นคนจีนทั้งประเทศก็ไม่ใช่ของธรรมชาติแล้วล่ะ" และ "แม่จ๋า มีผีอยู่ในเว็บไซต์นี้" ขณะที่บางคนทนไม่ไหวถึงกับบอกว่า "ทำไมคุณต้องโพสต์ภาพน่าเกลียดพวกนี้ด้วย?"



 แต่ วันนี้ ซีเฉินยังคงปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เคยทำศัลยกรรม แม้จะมีพาสปอร์ตมาเหมือนเป็นหลักฐานมัดตัว แต่เขากลับบอกว่า รูปในพาสปอร์ตนั้นเก่าแล้ว เพราะถ่ายไว้ตั้งแต่ 5 ปีก่อน และยังบอกว่าพวกคนที่วิจารณ์เสียๆหายๆก็เพราะว่า "อิจฉา"


 ก่อนยืนยันว่าทุกรูปที่ถ่ายโชว์คือ "งานศิลปะ"

ที่มา : http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=1431949931

1 comment :

Ads Inside Post