Monday, April 27, 2015

สยอง! หนุ่มอังกฤษวัย 30 ปี มีแฝดปรสิตคล้ายเอเลี่ยนที่หน้าท้อง


สยอง! หนุ่มอังกฤษวัย 30 ปี มีแฝดปรสิตคล้ายเอเลี่ยนที่หน้าท้อง : ภาพประกอบข่าวจากภาพยนตร์เรื่อง Alien ปี 1979 

เมื่อไม่นานมานี้ สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดเรื่องราวสุดประหลาดขึ้นกับ เกวิน ไฮแอท (Gavin Hyatt) หนุ่มช่างประปา วัย 30 ปี จากเมืองวิทนีย์ (Oxfordshire) ในมณฑลอ๊อกซฟอร์ดเชอร์ (Oxfordshire) ของอังกฤษ ซึ่งได้เปิดเผยว่า ตนเองมีติ่งเนื้อ หรือ ก้อนเนื้อประหลาดยื่นออกมาจากหน้าท้องของเขาตั้งแต่เกิด และเขาได้ตั้งชื่อให้กับเจ้าก้อนเนื้อดังกล่าวว่า ลิตเติ้ล เกฟ (little Gav) แม้ว่าผู้คนส่วนมากจะมองว่ามันเป็นอะไรที่แปลกประหลาดก็ตาม

     ต่อมานายไฮแอทได้เข้ารับการตรวจก้อนเนื้อดังกล่าว หลังจากที่เขามีอาการเจ็บปวดเหมือนมีอะไรเสียดแทงรอบๆก้อนเนื้อที่ยื่นออกมาจากหน้าท้องของเขา ซึ่งแพทย์ที่ตรวจดูอาการก็ถึงกับประหลาดใจ เมื่อได้เห็นก้อนเนื้อแฝดปรสิตดังกล่าว แถมยังบอกอีกว่าตอนแรกเขาแทบไม่เชื่อว่านายไฮแอทจะมีเจ้าก้อนเนื้อประหลาดนี้อยู่ที่หน้าท้องจริงๆ แต่เห็นมันแล้วกลับทำให้เขานึกถึงเอเลี่ยนที่โผล่ออกมาจากท้องของเคน (Kane) ในหนังเอเลี่ยน (Alien) ปี 1979

     สำหรับก้อนเนื้อดังกล่าวนั้นถูกวินิจฉัยว่าน่าจะเป็นฝาแฝดที่หยุดการเจริญเติบโตในช่วงแรกของการตั้งครรภ์ สามารถวัดความยาวได้ประมาณ 4 ซม. ทั้งนี้มีรายงานว่านายไฮแอทต้องใช้เวลาหนึ่งสัปดาห์ในโรงพยาบาลก่อนที่เขาจะได้รับอนุญาติให้ออกจากโรงพยาบาลในเวลาต่อมา ซึ่งจากกรณีดังกล่าวนั้นคลายกับเรื่องราวของ Yamini Karanam นักศึกษาสาว วัย 26 ปี จากสหรัฐอเมริกา ที่มีฝาแฝดฝังอยู่ในสมอง จนกระทั่งได้รับการผ่าตัดไปเรียบร้อยแล้ว อ่านข่าว สุดสยอง! หมอมะกันพบฝาแฝดปีศาจในสมองนักศึกษาป.เอก

ที่มา : 
http://news.thaiza.com/news/312693/

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post