Monday, April 13, 2015

ตอบจากใจ! คุณผู้ชายคะถ้าคุณมีแฟนอยู่แล้ว แล้วมีผู้หญิงมาให้คุณฟรีๆ คุณจะเอาไหม?

เชื่อว่าผู้ชาย 100 ทั้ง 100 ต้องเคยโดนคำถามโลกแตกนี้แน่นอน  "ตัวเอง ถ้าสมมุติมีผู้หญิงเซ็กซี่ขยี้ใจเดินเข้ามาให้ฟรีๆ ตัวเองจะเอามั้ย!?"  แล้วยังไงครับ พอตอบเสียงแข็งว่า 'ไม่'  เธอก็โวยวายว่าไม่เชื่อ แต่พอตอบมาจากส่วนลึกของช่วงล่างว่า  'เอา'  เธอก็เล่นใหญ่กลายเป็นเรื่องดราม่าไปเลย...เฮ้ยย นี่มันปัญหาโลกแตกชัดๆ



ใครที่เจอคำถามนี้บ่อยๆ ขอให้ทำใจนะครับ  ในอีกมุมหนึ่งคุณผู้หญิงก็คงต้องการความมั่นใจ การเอาใจ และความรักที่เสมอต้นเสมอปลาย เดี๋ยว จะพาไปชมความคิดเห็นของเหล่าชายชาตรีทั้งหลายจากเว็ปไซต์   ที่โดนคำถามนี้เข้าไปเต็มๆ คำตอบไหนเด็ดๆก็ลองเก็บนำไปปรับใช้นะครับ

คำตอบจากคุณ สมาชิกหมายเลข 1985167
สังคมรอบตัวที่ผมอยู่ อย่าว่าแต่ฟรีเลยครับ เสียตังก็ยังเอา ทั้งที่มีแฟนหรือภรรยาแล้วนั้นแหละ ทั้งวัยรุ่นยันผู้ใหญ่ ออน.ไซด์ไลน์ เลี้ยงเด็ก ผับ บาร์ คาราโอเกะ ฯลฯ คนที่ไม่เอาก็มีนะครับ ไม่ใช่เอากันทุกคน แต่คนเอาก้ไม่น้อยเลยเมื่อเทียบสัดส่วน บางคนนี่ภาพออกสังคมรักครอบครัวจนน่าอิจฉา แต่ฉากหลังนะ หุหุ
 อ้อ .. เกือบลืมตอบคำถามไปเลย สำหรับผม ถ้าแฟน(ภรรยา)อนุญาต  ก็ เอา ครับ

คำตอบจากคุณ  Azitromax
ถ้าไม่ประเภท อ้วนคำ ตัวเหม็น  คนตอบไม่เป็นตุด 99%จะตอบว่าเอา 1%โกหก

คำตอบจากคุณ สมาชิกหมายเลข 758072
ยืนยันว่าไม่ และสันนิษฐานไว้เลยต่ำๆ2ข้อ
1.เป็นHIVต้องการแพร่เชื้อ
2.เป็นสาวที่แฟนจ้างมาทดสอบ
ทำไมถึงกล้ายืนยัน เพราะแฟนผมสวยมาก และคนที่บอกว่าไม่เชื่อนั่นมันเรื่องของคุณ บ้านคุณสกปรกโสมม ก็ไม่ได้แปลว่าบ้านคนอื่นจะสกปรกแบบบ้านคุณอีกอย่างถ้าคุณรักใครจริงและเขาทำตัวกับคุณดีมากๆ คุณจะไม่กล้าแม้แต่จะคิดเลยหล่ะ

คำตอบจากคุณ  LAPD21
ตอบตรงๆเลยครับ ไม่เอาครับต้องเอาสติสยบสิวเสี้ยนครับ อย่าหาเหาใส่หัว ไม่เสียเงินคราวนี้ ต่อไปอาจเสียเงิน เสี่ยงติดโรค เมียจับได้  ติดใจกันขึ้นมา ซวยอีก ไม่ใช่ไม่เคยมีนะครับ >น่ารักมากด้วย ได้แน่ๆ แต่ไม่เอาครับ ปล. เป็นสมัยวัยกำลังซน คงไม่เหลือครับ แต่มีครอบครัว มีภรรยา มีลูกแล้ว ความซ่ามันลดลงไปเยอะ จะทำอะไรคิดเยอะขึ้นเยอะครับ

สมาชิกหมายเลข 1352328
ไม่เอาครับ ของฟรีไม่มีในโลกครับ ต้องแลกด้วยอย่างใดอย่างหนึ่งเสมอ

คำตอบจากคุณ saint cloud
คือก่อนมีแฟน มีเข้ามา ก็ทำนะแต่พอมีแฟน เรารู้ในใจอยู่แล้วว่าเรามีความสุขกับคนนี้เราก็มีแฟนเราคนเดียว ตัดทุกสิ่งทุกอย่างทิ้งหมดเลยตัดด้วยความสุขด้วย ไม่ใช่ฝืนทำแค่อยากให้เค้ามีความสุข ไร้ความกังวล แล้วเราจิงๆ แล้วก็ไม่ได้ต้องการใครแล้วนอกจากเค้า

คุณผู้หญิงที่ได้อ่านอยากขอให้เข้าใจนะครับ ว่าผู้ชายส่วนหนึ่งก็คิดว่า'ของฟรี ไม่ผูกมัด' ประเภทนี้เสี่ยงโรคร้าย โดนจับได้ก็บ้านแตก ให้คุณลองถามตัวเองนะครับ ถ้าฝ่ายหญิงทำบ้างจะรู้สึกยังไง?

และก็ยังมีท่านชายอีกส่วนมาก  'เลือกหยุดที่คุณ' ขอให้มั่นใจเป็นพอ! เจอผู้ชายที่คิดและทำได้แบบที่พูดนี่ อยู่กันยาวครับ



ที่มา : http://news.boxza.com/view/26758

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post