Tuesday, April 14, 2015

แม่ยกลูกให้คนอื่นเลี้ยง เจออีกทีถึงกับน้ำตาร่วง


แม่ยกลูกให้คนอื่นเลี้ยง เจออีกทีถึงกับน้ำตาร่วง

แม่ถึงกับช็อก!! พบลูกน้อยวัย 2 ขวบถูกพี่เลี้ยงทุบตีจนตาช้ำ อึ้ง! เจอเงินฟาดหัว 2,000 จบเรื่อง

        ข่าวด่วนวันนี้ 14 เม.ย. โลกออนไลน์แห่แชร์ภาพของเด็กถูกทำร้ายร่างกายด้วยการทุบตีและฟาดด้วยไม้เรียว ซึ่งถูกโพสต์โดยสมาชิกเฟสบุ๊คชื่อ สุพีรณัฐ เบ็ญจา‎ พร้อมกับข้อความว่า ...

        "เด็กแค่2ขวบ11เดือนแม่งตี..ขนาดนี้..ฝากแชร์กันหน่อยนะ...เด็กน่าสงสารมากๆๆ โดน.พี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย..ขนาดนี้"

        ต่อมาภาพดังกล่าวถูกแชร์ไปยังเพจ YouLike (คลิปเด็ด) ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น พร้อมกับรุมด่าทอพี่เลี้ยงใจร้ายอย่างดุเดือด และแสดงความสงสารต่อหนูน้อยรายนี้เป็นอย่างมาก

        ต่อมาทราบว่าหนูน้อยรายดังกล่าวเป็นบุตรของนางสาววันเพ็ญ ผลทวี อายุ 30 ปี อาศัยอยู่บ้านเลขที่ 29/3 หมู่ 3 ต.กะเฉด อ.เมือง จ.ระยอง และได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หนูน้อยที่ถูกทำร้ายร่างกายถูกยกให้เป็นบุตรบุญธรรมของญาติตั้งแต่อายุได้ 2 เดือน ต่อมาญาติได้เสียชีวิตลง และพี่เลี้ยงได้นำไปเลี้ยงดู โดยพี่เลี้ยงรายนี้มีเจ้านายชื่อ จุ่ย ที่ประสงค์จะเป็นพ่อบุญธรรมต่อ

        กระทั่งเมื่อลูกกำลังจะมีอายุครบ 3 ขวบ จึงได้ตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมลูก แต่ก็มาพบว่าลูกถูกที่เลี้ยงทำร้ายดังที่เห็นในภาพ จึงได้ตัดสินใจพาลูกไปแจ้งความที่สน.บ้านกร่ำ และพาลูกไปหาหมอในทันที

        ทั้งนี้ นางสาววันเพ็ญยังบอดอีกว่า ต่อไปนี้จะนำลูกกลับมาเลี้ยงเอง แม้ว่าล่าสุดคู่กรณีจะขอเจรจาและนำเงินค่าทำขวัญมาให้ 2,000 บาทก็ตาม แต่ตนเองจะไม่มีวันยอมอย่างแน่นอน และจะตามเอาเรื่องให้ถึงที่สุด!! 

ที่มา : 
http://news.thaiza.com/news/311976/

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post