Saturday, April 18, 2015

ขนลุก! หญิงสาวเสียชีวิต แต่เมื่อเผาศพกลับเจอสิ่งที่ทำให้ขนลุก



แชร์ว่อน กับภาพเหตุการณ์ประหลาดที่คนโพสไว้ที่เพจ youlike คลิปเด็ด เมื่อพี่สาวได้เสียชีวิตลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ แต่อเมื่อนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาแล้วจนกระทั่งวันเผาศพกับเจอสิ่งที่ทำให้ทุกคนต้องตกใจ เมื่อพบกับหนังควาย ตะปู เศษลวด จำนวนมาก

ทำกันถึงขนาดนี้เลยหรอ!! ตอนอยู่โรงบาล หมอตรวจไม่เจออะไร!! แล้วพี่เค้าก็ได้เสียชีวิต ในวันที่14เมษายน เสียเพราะโรคประจำตัว วันที่16เมษายนได้เผาพี่แอม สิ่งที่เห็นคือ หนังควาย ตะปู เศษลวด เยอะมาก .จิตใจของคนทำมันทำด้วยอะไร ไม่มีความเป็นคนเลย โกรษเคืองมากแค่ไหนก็ไม่น่าทำกันถึงขนาดนี้ พี่แอมเป็นเสาหลักของบ้าน .ครอบครัวเสียใจมาก และพี่แอมก็รักครอบครัวมาก ไม่มีใครรับได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้เลย แล้วเราก็ไม่มีทางรู้ ว่าใครคือคนที่ทำ ได้แต่รอ รอกรรมตามสนองมัน



และหลังจากนั้นไม่นานก็ได้มีคนแชร์ข้อมูลด้วยข้อความเดียวกัน

ฟังหูไว้หูครับไม่เชื่อแต่ไม่ควรลบหลู่

ความจริง100%จากเถ้ากระดูกของรุ่นน้องคนนึงที่หนองไผ่(แอม/นก MCหนองไผ่)ที่เสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุเผาเมื่อวันที่16เมษายน58ที่ผ่านมาหลังจากที่ไปเก็บกระดูกพบว่ามีหนังควายและตะปูลวดเข็มอยู่ในกองเถ้ากระดูกตามภาพครับ"พิจารณากันเอาครับ"คอมเม้นด้วยความสุภาพครับ เรื่องจริงที่เกิดขึ้นที่เพชรบูรณ์บ้านเรา
ข้อมูลจาก YouLike (คลิปเด็ด) 

'' คนโดนของ ''
ทำกันถึงขนาดนี้เลยหรอ!! ตอนอยู่โรงบาล หมอตรวจไม่เจออะไร!! แล้วพี่เค้าก็ได้เสียชีวิต ในวันที่14เมษายน เสียเพราะโรคประจำตัว วันที่16เมษายนได้เผาพี่แอม สิ่งที่เห็นคือ หนังควาย ตะปู เศษลวด เยอะมาก .จิตใจของคนทำมันทำด้วยอะไร!!เลวซาม ไม่มีความเป็นคนเลย โกรษเคืองมากแค่ไหนก็ไม่น่าทำกันถึงขนาดนี้ พี่แอมเป็นเสาหลักของบ้าน .ครอบครัวเสียใจมาก และพี่แอมก็รักครอบครัวมาก ไม่มีใครรับได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ได้เลย แล้วเราก็ไม่มีทางรู้ ว่าใครคือคนที่ทำ ได้แต่รอ รอกรรมตามสนองมัน–[@Janjira Noppharat] กล่าว . . . ' [18/4/58]

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post