Sunday, March 29, 2015

ด่วน จับได้แล้ว! เพื่อนเจ้าบ้านเผย! เหตุที่พ่อเลี้ยงใจอำมหิต กระทืบเด็กวัย2ขวบจนเสียชีวิต ทั้งๆที่เห็นแต่ก็ช่วยไม่ได้

เสียชีวิต ทั้งๆที่เห็นแต่ก็ช่วยไม่ได้
ที่มา แนวหน้า , เรื่องเล่าเช้านี้
ล่าสุดมันโดนจับแล้วนะครับ

ด่วน จับได้แล้ว! เพื่อนเจ้าบ้า
29 มี.ค. 58 ภายหลังจากมีผู้แชร์คลิปวิดิโอจากกล้องวงจรปิดซึ่งจับภาพพ่อเลี้ยงวัย 29 ปีรายหนึ่ง ก่อเหตุทำร้ายร่างกายลูกเลี้ยงวัย 2 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางดึก 26 มี.ค. ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมพ่อเลี้ยงรายดังกล่าวได้แล้ว

โดยเหตุการณ์เมื่อวันดังกล่าว พ่อเลี้ยงได้อ้างกับเพื่อนบ้านว่า เด็กตกบันไดไม่เป็นอะไร ไม่ต้องไปโรงพยาบาล ก่อนที่จะปิดประตูเงียบ ด้านเพื่อนบ้านได้ขอร้องให้แม่ของเด็กพาไปโรงพยาบาล ซึ่งขณะนั้นเด็กอยู่ในอาการโคม่า ไม่รู้สึกตัว ทั้งนี้แม่ของเด็กได้บอกกับแพทย์ตามที่สามีสั่งว่า เด็กตกบันได แต่แพทย์ไม่ปักเชื่อ ก่อนจะเชิญตัวมาซักถามประวัติ ขณะที่พ่อเลี้ยงคนดังกล่าวได้หลบหนีไปกบดานที่จ.กำแพงเพชร โดยทางแพทย์ได้แนะนำให้ญาติแจ้งความดำเนินคดี กระทั่งวานนี้ (28 มี.ค.) เด็กได้เสียชีวิตลง ซึ่งแพทย์ระบุว่าสมองบวม อวัยวะภายในช่องอกฉีกขาด

ทั้งนี้เพื่อนบ้านเผยว่าพ่อเลี้ยงรายดังกล่าวก่อเหตุทำร้ายลูกเลี้ยงเป็นประจำแต่ไม่มีใครกล้าช่วย แม้แต่แม่ของเด็ก เพราะถูกข่มขู่ ก่อนที่จะได้หลักฐานเป็นคลิปวิดิโอจากกล้องวงจรปิดแจ้งความ กระทั่งล่าสุดช่วงเช้ามืดที่ผ่านมาเจ้าหน้าทีตำรวจสามารถจับกุมพ่อเลี้ยงคนดังกล่าวได้ โดยนำตัวมายังสน.นิมิตรใหม่ ก่อนจะยอมรับสารภาพเนื่องจากจำนนต่อหลักฐาน

ขณะที่เพื่อนบ้านที่อาศัยอยู่ที่อาคารเดียวกัน ต่างก็ให้ข้อมูลตรงกันว่า พบเห็นพ่อเลี้ยงทุบตีเด็กอยู่บ่อยๆ แต่เข้าไปช่วยเหลือไม่ได้ เพราะพ่อเลี้ยงติดยาเสพติดและเคยข่มขู่ทำร้าย อีกทั้งยังประกาศว่า หากต้องติดคุกเพราะเรื่องนี้ หลังออกจากคุกแล้วจะกลับมาแก้แค้น ส่วนทางญาติฝ่ายแม่ของเด็กเปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุเพิ่งมาติดพันและอยู่กินกับฝ่ายหญิงเพียง 2 เดือนกว่า รู้สึกเสียใจที่ฝ่ายหญิงเลือกปกป้องผู้ก่อเหตุมากกว่าลูกตัวเอง

1 comment :

Ads Inside Post