Saturday, March 28, 2015

ผงะ!. หนุ่มใหญ่เลือดกำเดาไหลไม่หยุด นับร้อยไต่ยั้วเยี้ย (คลิป)

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานว่า เกิดเหตุสุดประหลาดขึ้นกับชายบราซิลวัย 65 ปี เมื่อจู่ๆจมูกของเขาก็มีเลือดกำเดาไหลออกมาไม่หยุด จนกระทั่งเวลาผ่านไปร่วมสัปดาห์ เขาจึงได้ตัดสินใจไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลในเมืองเซาเปาโล (Sao Paulo) หลังจากที่แพทย์ได้ใช้กล้องส่องเข้าไปในโพรงจมูกของเขา ก็ถึงกับผงะ! เพราะสิ่งที่ตรวจพบก็คือ หนอนแมลงวันตัวอ้วนๆกว่าร้อยตัวกำลังไต่ยั้วเยี้ยอยู่ภายในรูจมูกของเขาเป็นจำนวนมาก นั่นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่จะมึเลือดจำนวนมากไหลออกมาจากจมูกของเขา

 ต่อมาทางแพทย์ได้ทำการรักษาเขาด้วยการใช้น้ำเกลือสวนจมูก หลังจากนั้นเจ้าหนอนตัวข่าวๆก็ค่อยๆไหลออกมาจากจมูกของเขาอย่างต่อเนื่อง และต้องทำเช่นนี้ไปเรื่อยๆจนกระทั่งครบ 4 วัน เขาก็เริ่มมีอาการดีขึ้น และกลับมาหายเป็นปกติอีกครั้งหนึ่ง  

ทั้งนี้ชายคนดังกล่าวได้เปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้เขาเคยเข้ารับการผ่าตัดเนื้องอกในจมูก แต่หลังจากนั้นก็อาการปวดนิดๆหน่อย และในบางครั้งก็รู้สึกว่าหายใจไม่ค่อยออก ลมหายใจมีกลิ่นเหม็น และมีอาการบวมคล้ำรอบๆดวงตา จนกระทั่งมีเลือดไหลออกมาไม่หยุด ด้วยความตกใจเขาจึงรีบเดินทางมาให้แพทย์ตรวจแล้วก็พบว่ามีหนอนจำนวนมากอาศัยอยู่ในจมูกของตัวเอง 

ที่มา : http://news.thaiza.com/news/311079/ 



1 comment :

Ads Inside Post