Friday, March 27, 2015

หดหู่! เผยเรื่องราวฉบับเต็ม หนุ่มถูก แม่โยนลงในน้ำเดือด ที่คุณอยากรู้

 เมื่อต้นเดือนมี.ค. 58 ที่ผ่านมา หากใครติดตามข่าวสารบนโลกออนไลน์เป็นประจำ จะพบเรื่องราวของหนุ่มที่โดนแม่ผู้ให้กำเนิดโยนลงไปในน้ำเดือด แม้จะรอดมาได้ แต่ก็มีชีวิตอยู่เหมือนตายทั้งเป็น ก่อให้ความสงสัยจากชาวเน็ตไทยว่าแท้จริงแล้วชายคนนี้เป็นใคร และเรื่องราวที่เกิดขึ้นเป็นยังไงกันแน่ วันนี้คุณจะได้ทราบความจริงของเรื่องราวที่เกิดขึ้นเสียที

หดหู่! เผยเรื่องราวฉบับเต็ม หนุ่มถูก แม่โยนลงในน้ำเดือด ที่คุณอยากรู้

หนุ่มรายนี้มีชื่อจริงว่า Orem Onyango ปัจจุบันเขาใช้ชีวิตอยู่ในหมู่บ้านเล็กๆแห่งหนึ่งใน Kitale ประเทศ Kenya ตอนที่เขายังเป็นเด็ก เขาก็มีชีวิตเหมือนเด็กทั่วไป จนกระทั่งแม่ผู้ให้กำเนิดเสียชีวิตลง ชีวิตเขาก็เปลี่ยนแปลงไปตลอดกาล
เมื่อ Orem อายุได้ 10 ปี แม่เลี้ยงของเขาก็ทำบางสิ่งที่เขาไม่มีวันให้อภัยเด็ดขาด เมื่อเธอตักน้ำร้อนราดใส่ใบหน้าของเขา หวังฆ่าเขาให้ตาย เพื่อแย่งชิงที่ดิน แม้ Orem จะรอดชีวิตมาได้อย่างหวุดหวิด แต่อาการบาดเจ็บที่เขาได้รับก็ไม่ต่างอะไรกับการตายทั้งเป็นอยู่ดี
Orem จึงตัดสินไปใช้ชีวิตอยู่กับพี่ชาย จนกระทั่งเขาตายไป ที่จริงแล้ว Orem นั้นมีพี่ชายหลายคน แต่เขาไม่กล้าที่จะไปใช้ชีวิตอยู่กับพี่ชายคนอื่นๆ เพราะพี่ชายพวกนี้หวังให้ Orem ตาย เพื่อที่พวกเขาจะได้เข้าไปยึดครองที่ดินที่พ่อ Orem มอบให้ หากพี่ชายคนอื่นๆพบเขาเมื่อใดก็ตาม เขาจะถูกฆ่าตายทันที
ในวัย 20 ปี Orem ใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังคนเดียว ท่ามกลางความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่สงสารและห่วงใย เรื่องราวที่เกิดขึ้นของ Orem ถูกบอกเล่าผ่านคลิปวีดีโอขององค์กรการกุศล ที่ตั้งขึ้นมาเพื่อกระตุ้นให้คนทั่วโลกหันมาสนใจและร่วมระดมทุนหาทางรักษาโรค Jiggers ที่ Orem.

ที่มา : http://news.boxza.com/view/25779

1 comment :

Ads Inside Post