Friday, March 20, 2015

แห่แชร์ !! คลิปพยาบาลโหด กระหน่ำตบ จิกผมหญิงชรา


โลกออนไลน์แห่แชร์ ภาพหญิงชราถูกลูกสาวใจยักษ์กระหน่ำตบ ที่แท้เป็นพยาบาลที่ลูกชายของเหยื่อว่าจ้างให้มาดูแล
ในสื่อสังคมออนไลน์ ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอ ซึ่งสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ที่ได้ชมอย่างมาก ปรากฏให้เห็นเหตุการณ์ขณะที่หญิงคนหนึ่ง กำลังทำร้ายร่างกายหญิงชรา ด้วยการจิกศีรษะ กระชากแขน และตบตีที่ใบหน้าอย่างโหดร้ายทารุณ ซึ่งมีการสร้างความเข้าใจผิดเกี่ยวกับตัวบุคคลในคลิป ว่าผู้ก่อเหตุเป็นบุตรสาวของหญิงชราที่กำลังตกเป็นเหยื่อ
โดยหลังจากมีการเผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวออกไป ผู้ใช้สื่อสังคมออนไลน์จำนวนมากทั้งไทยและเทศ เข้ามาโจมตี และประณามการกระทำดังกล่าวอย่างหนัก
cats
ทั้งนี้รายงานจากสำนักข่าว ‘อาร์ ที’ สื่อจากประเทศรัสเซีย ได้เผยแพร่คลิปดังกล่าวเมื่อเดือน ม.ค. ปี 2557 พร้อมทั้งระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ เมืองซานมาร์ติน, บัวโนสไอเรส ประเทศ อาร์เจนตินา ซึ่งหญิงชราที่ถูกทำร้ายมีวัยกว่า 88 ปี
โดย นายเอลวิรา เบอร์ราร์ดาย กัสตาโว บุตรชายของเหยื่อ ได้ว่าจ้างพยาบาลที่ปรากฏอยู่ในคลิป เพื่อมาช่วยดูแลมารดาของเขาเป็นเวลานานกว่า 2 ปีแล้ว แต่เขาเริ่มสงสัยถึงความผิดปกติบางอย่าง เช่นบาดแผลปริศนา ที่ปรากฏตามร่างกายของมารดาตนเอง จึงทำการติดตั้งกล้องเพื่อสังเกตพฤติกรรม และได้พบกับเหตุกาณ์ที่ไม่คาดคิดดังกล่าว อย่างไรก็ตามผู้กระทำผิดได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัวเพื่อนำไปดำเนินคดีทางกฏหมายแล้ว
Mthai News
ที่มา actualidad.rt

No comments :

Post a Comment

Ads Inside Post